Bài thuốc Bác Hùng Y dành cho người Hiếm Muộn - Chậm Chửa - Tịt Đẻ

Trong 6 tháng qua, bài này đã giúp cho nhiều bạn có bầu hoàn toàn tự nhiên mà không phải vào viện rất tốn kém. Tuy nhiên một số bạn vào viện lại không thành công. Xin được bổ xung mục nằm ngửa đạp xe tăng cường cho bụng dưới và ăn MÍA HẤP hạn chế việc xảy hoặc lưu thai.

bác hùng y chữa hiếm muộn

Vừa vào đến đầu ngõ nó đã la toáng lên; Ông ơi ! cháu lên rồi đây. Tin vui cho ông đây. Mấy gái làng cháu hiếm muộn nhờ ông mà mang bầu hết rồi ông ạ ! úi giời ơi phúc ông to bằng cái đình. Nó đấy cái con “Gái lá bàng” hay chuyện “Khai khoa thơm khoa” đấy. lúc nào cũng bô bô cái mồm như chỗ không người. Rồi cả xóm này gái tịt đẻ lại mò mẫm đến; ông ơi ! Cháu cũng hiếm muộn, ông cho cháu xin tí thì bỏ mẹ.

– Cái con điên này ! mày thèm dao bầu, khát Axit à ? vợ tao mà nghe thấy nó băm nhỏ tao ra bây giờ. Cả tháng chẳng được một phát, mà giờ mấy gái “Hiếm muộn” làng mày mang bầu hết vì tao thì có mà… Nó cười khùng khục rất sung sướng: Nhờ ông, là nhờ cái cách của ông, chứ không phải nhờ cái đấy, Ông chỉ được cái vui tính, lúc nào cũng tưởng bở, chồng chúng nó trẻ khỏe đẹp giai lắm chứ như ông đâu. Đêm nào vợ chồng chúng nó cũng hùng hục cầy, cấy, lao động sản xuất, gieo chồng mà mấy năm chẳng thấy mọc mầm, mọc rễ gì cả.

Chuyện là thế này: Trong số viêm nhiễm cái “khai khoa” đó, có mấy đứa lấy chồng đã lâu mà vẫn chưa có gì, đến khi hết viêm nhiễm, tự dưng lại có bầu ngon lành. Cháu trộm nghĩ cái viêm nhiễm là do vi khuẩn, nấm vi sinh khu trú trong đó. Khi mấy con “đuôi dài” được phóng ra chưa kịp tìm đường lên ống dẫn chứng thì đã bị bọn kia chiến hết hoặc lây bệnh cho ốm nặng. Có đến nơi thì cũng thân tàn ma dại rồi, đục làm sao được vỏ chứng nữa mà chui vào. Nên việc bơm nước lá bàng vào chữa cái viêm nhiễm ấy cũng là để giúp cho đường lên tiên cảnh được trơn chu không trắc trở ông ạ !

Mẹ cha nhà nó, giá mà cái bọn Gà sống, Thiến sót (Gs,Ts) cũng nghĩ được như mày thì đỡ cho bao gia đình hiếm muộn. – Nhưng mà hiếm muộn nó có tỷ nguyên nhân con ạ, không chỉ có thế đâu. Nếu vậy thì đơn giản quá, bố con mình mở luôn cái viện chữa … cho cái bọn muộn con, chậm chửa. 

Đấy, đấy, bố già cũng nông cạn, không nghĩ sâu, nghĩ rộng ra một chút.. Thế này nhé, hiếm muộn con cho là có mấy nguyên nhân:

1 – Đi khám người ta nói cả 2 vợ chồng đều bình thường. Thì con nghĩ là có thể là do viêm nhiễm mà “nòng nọc” không vượt qua được cửa ải.

-¬ Có lý ! nhưng mà người ta đi khám khắp nơi có phát hiện viêm nhiễm gì đâu. – Ông ơi trước khi đi khám chúng nó làm sạch bong rồi thì dễ gì mà phát hiện ra được. CÓ LÝ .

2 – “Kinh nguyệt không đều” thì con cho áp dụng “Bài thuốc với gừng” có đến 90% sau 3 – 4 tháng là đều như lịch mặt trăng, trứng không rụng thì lấy gì để chửa. QUÁ ĐÚNG

3 – Sinh lý yếu Áp dụng bài “Viêm gan B gan C” cho cả vợ cả chồng chúng nó Dứa giúp thông mạch, nghệ + mật ong + lòng đỏ trứng gà làm cho gan khỏe mạnh, gân cơ vững chắc, máu được lọc tốt. Bài thuốc với gừng, thăng khí bổ thận chả khỏe lên như vâm ấy. Áp dụng bài này cho bố con 3 đợt mà thấy mẹ con tươi như hơn hớn như hồi xuân. CHUẨN.

4 – Tắc, thiếu chất nhờn, ống dẫn chứng có dị tật, buồng trứng đa nang, trứng không phát triển, dạ con yếu hay sẩy thai… Bài xoa bụng dưới theo chiều kim đồng hồ lúc trước khi đi ngủ, hoặc dùng con “Lăn đôi” trong diện chẩn lăn bụng từ dưới lên trên lúc ngủ dậy và trước khi đi ngủ, mỗi lần 90 cái lăn từ dưới lên. Các huyệt được khai mở hết, bụng sẽ ấm lên, khí huyết vùng bụng dưới lưu thông hoàn hảo, thông tắc toàn bộ kinh lạc, tự phục hồi sửa chữa các cơ quan đoàn thể nào đó bị khiếm khuyết hoặc trục trặc. HOÀN HẢO

5 – Thiếu khí, sinh lực kém do lười vận động, thể dục. Con yêu cầu sáng dậy đi bộ 3km hít sâu, thở chậm, bổ sung ô xi trong máu của cả 2 vợ chồng. Nhận dương khí (sáng sớm là Dương, đêm là Âm) của trời đất, làm cho con người mạnh mẽ, minh mẫn, sáng suốt, tin tấn… Hoặc sáng ngủ dậy còn trên giường, nằm ngửa đạp xe đạp vào không khí khoảng 300 vòng.Đạp vài chục vòng lại nghỉ, hết mệt lại đạp bao giờ đủ 300 vòng thì thôi. Mục đích cho toàn bộ cơ bụng hoạt động mạnh, kích thích sự hoạt động, lưu thông khí huyết tự sử chữa và làm mạnh lên cơ quan sinh dục nằm ở bụng dưới. nếu làm đúng làm đủ mục này thì không có bệnh gì còn có thể tồn tại.

6 – Thế nhiều bạn có bầu nhưng không giữ được thì sao con ?

– Ấy bố ơi ! các mục kia là làm cho khỏe mạnh để cơ thể tự chữa các chỗ còn yếu còn thiếu sự lưu thông khí huyết đến các vùng nhỏ li ti trong cơ quan sinh sản. Nếu dạ con không khỏe thì sao nuôi được bào thai hoặc nuôi được thời gian ngắn rồi thiếu máu nên chết yểu. Cấy IVF cũng tốn tiền vô ích, cho nên con mới phải thêm mục nằm ngửa đạp xe. Còn nếu cẩn thận thì mua mía tím về róc vỏ, bỏ mắt (phần cứng khó nhai) cắt ngắn mỗi khẩu 3 4cm hấp như kiểu đồ xôi khoảng 45 phút rồi lấy ra ăn. Ăn lúc nào cũng được, 3 – 5 ngày ăn một lần khoảng mấy tháng thì có muốn cũng khó chết lưu, sẩy thai được bố ạ !

– Đấy con chỉ nghĩ được có thế ông xem bổ sung thiếu điều gì mà con chưa nghĩ đến, để con về mở TRUNG TÂM Y KHOA NGHIÊN CỨU, ĐIỀU TRỊ TỊT ĐẺ cho nó oách, cho bàn dân thiên hạ đỡ tốn tiền vào viện ông ạ ! mà con YÊU CẦU LÀ ĐÔI NÀO (cả 2 vợ chồng) cũng cho áp dụng cả 6 điều trên cho chắc ăn mà cũng là để phức tạp hóa vấn đề, cho huyền bí cao siêu ông nhỉ. Riêng phần tinh trùng quá yếu, và trứng quá kém có lẽ phải ăn thêm 4 – 6 lạng Cao ban long (Cao nấu từ sừng hiêu) cho tốt hoàn hảo 99% có được không ông ?

Ông chịu rồi, chẳng có gì có thể góp ý thêm được cả. Để được như con lại phải tìm đọc lại thật kỹ các bài đã đăng trong “Hàng rào bê tông – Bác Hùng Y” mệt mỏi, mất thời gian lắm, mà ông thì vừa dốt lại vừa lười.

Kinh thật. Các bài thuốc trên này gọi là cho vui, ai tin thì thử, không tin thì xui đứa khác làm thử. Ai ngờ nó lại đọc kỹ, phân tích tỷ mỷ, khoa học, suy luận kỹ càng đến thế. Vừa kiếm được tiền, vừa làm phúc cho thiên hạ. Giá như mình có tý học thức, thông minh, biết lý luận như nó biết đâu thiên hạ lại gọi mình là Hàng rào Inox.

Mà nếu làm đúng, làm đủ 3 – 4 tháng tất cả các mục trong bài này bạn đã tiết kiệm được 120 triệu tiền đi viện. Mỗi ngày quyết tâm thực hiện một cách hoan hỉ, vui vẻ và tin tưởng, là bạn làm ra 1triệu/ngày

HÃY DẬY SỚM VÀ THỰC HIỆN.

Nguồn: Bác Hùng Y - Hàng rào bê tông!

Bài thuốc Bác Hùng Y dành cho người Hiếm Muộn - Chậm Chửa - Tịt Đẻ Bài thuốc Bác Hùng Y dành cho người Hiếm Muộn - Chậm Chửa - Tịt Đẻ Reviewed by HIEUNX on 1/03/2021 10:51:00 AM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.