Top 5 thương hiệu nồi chiên không dầu được tìm kiếm nhiều nhất 2020

Bạn đang muốn tìm mua nồi chiên không dầu. Bạn đang băn khoăn không biết nên chọn mua loại nồi nào. Dưới đây là danh sách 5 thương hiệu nồi chiên không dầu được tìm kiếm nhiều nhất 2020. Hy vọng thông qua những số liệu này bạn sẽ tìm được thương hiệu ưng ý.

Bạn có biết! Hàng tháng trung bình có đến 111 ngàn lần tìm kiếm từ khóa  "nồi chiên không dầu:. Đỉnh điểm vào thứng 4 năm 2020. Lượng tìm kiếm liên quan đến loại nồi này lên đến gần 1,8 triệu lượt tìm kiếm.Có thể thấy người tiêu dùng Việt Nam rất quan tâm đến sản phẩm này. 

từ khóa nồi chiên không dầu
Lượt tìm kiếm từ khóa nồi chiên không dầu theo thống kê của Google

1: Nồi chiên không dầu Philips

Mỗi tháng trung bình có 33.000 lượt tìm kiếm liên quan đến nồi chiên không dầu của hãng Philips. Tháng cao điểm là tháng 4/2020 với tổng số lượt tìm lên đến 110.000 lượt đưa thương hiệu nồi chiên Philips vào vị trí top 1 tìm kiếm trong ngành. Bên cạnh đó lượng người dùng tìm kiếm trực tiếp theo tên từng mã sản phẩm của Philips còn cao hơn cả của những hãng khác. Từ đó cho thấy Philips là một thương hiệu mạnh trong lĩnh vực này.

Gợi ý: Cosori là thương hiệu nồi chiên không dầu bán chạy số 1 tại Mỹ. Cosori đang thâm nhập thị trường Việt Nam với giá cực tốt. Chị em nào quan tâm có thể tham khảo tại đây


nồi chiên không dầu philips
Hàng tháng hãng nồi chiên không dầu philips nhận được trung bình 33.000 lượt tìm kiếm

2. Nồi chiên không dầu Lock&lock

lượt tìm kiếm nồi chiên locklock
Lượng tìm kiếm hàng tháng của nồi chiên Lock&Lock

Xếp vị trí thứ 2 là thương hiệu nồi chiên không dầu Lock&lock. Với lượt tìm kiếm trung bình là 22.000 lượt tìm kiếm. Thương hiệu đồ dùng nhà bến đến từ Hàn Quốc này được rất nhiều chị em tin tưởng.

3. Nồi chiên không dầu Bluestone

Bluestone

Bluestone là một thương hiệu mới khá thành công trong lĩnh vực nhà bếp.Với lượt tìm kiếm trung bình hàng tháng lên đến 5400 lần.Hãng này đang được đông đảo chị em tìm hiểu.

4. Nồi chiên không dầu Tefan

Tefan

Tefal là thương hiệu nồi chiên không dầu đến từ châu Âu ( Pháp). Thương hiệu này cạnh tranh ngang ngửa với Philips ở Châu Âu nhưng về Việt Nam chưa được phổ biến vì giá thành cao do phải nhận nguyên chiếc. Mới đây hãng này đã mở gian hàng thương mại điện tử tại Việt Nam. Với lượng tìm kiếm 4400 lượt trên tháng. Thương hiệu này đang dần dần được thị trường Việt Nam biết đến.

5. Nồi chiên không dầu Panasonic

Nồi panasonic

Vị trí thứ 5 thuộc về 2 thương hiệu Panasonic và magic ( nội địa Hàn Quốc). Với lượng tìm kiếm trung bình 3600  lượt trên tháng. Panasonic là thương hiệu nồi chiên giá cao ( Trên 8 triệu). Mặt khác nhắc đến Panasonic người ta nghĩ về điều hòa với tivi nhiều hơn. Magic tuy là dòng nội địa Hàn nhưng cũng được nhiều người quan tâm tìm kiếm.

Kết luận:

Trên đây là top 5 thương hiệu nồi chiên không dầu được tìm kiếm nhiều nhất tại Việt Nam vào năm 2020. Thị trường đồ gia dụng nhà bếp đang được các thương hiệu cạnh tranh khốc liệt. Trong năm 2021 với nhiều tên tuổi đình đám, thứ tự trên có thể thay đổi. Hi vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn lựa chọn được thương hiệu ưng ý.



Top 5 thương hiệu nồi chiên không dầu được tìm kiếm nhiều nhất 2020 Top 5 thương hiệu nồi chiên không dầu được tìm kiếm nhiều nhất 2020 Reviewed by HIEUNX on 1/18/2021 03:24:00 PM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.