Sinh nhật đàn ông nên tặng gì?

Tặng quà sinh nhật cho đàn ông như thế nào là cả một vấn đề đáng suy nghĩ cho phái nữ. Các website quà tặng hiện nay mọc lên như nấm sau mưa. Với nhiều vật phẩm phong phú. Tuy nhiên toàn chỉ thấy tập chung vào dầu gội, mỹ phẩm, son phấn, sữa rửa mặt, nước hoa, gấu bông... Để chị em khỏi mất công lựa chọn. Dưới đây là kết quả thăm dò nhỏ về câu hỏi sinh nhật đàn ông nên tặng gì. Xin được đưa ra vài gợi ý như sau:

sinh nhật đàn ông tặng quà gì

Tặng quà sinh nhật bố

Đây là đối tượng có vẻ dễ dàng nhất. Vì bao nhiêu năm sống chung nhà, làm con không lẽ bạn lại không hiểu tý gì về tâm lý và sở thích của bố mình sao? Giá trị món quà có thể không cao như: Một bộ đồ ngủ, đôi kính lão, hộp cạo râu...sẽ làm bố bạn rất vui vì con gái đã không quên ngày sinh nhật của mình. Nếu bố bạn đã già thì tránh tặng những thứ không thực dụng hoặc không quen sử dụng.

Tặng quà sinh nhật cho chồng

Nhiều chị em đã quá dễ dãi khi cho rằng: Đã là vợ chồng với nhau thì thế nào chả được. Xin thưa sự quan tâm đúng mức của bạn có ý nghĩa không nhỏ trong việc thắt chặt hơn sợi dây tình cảm vợ chồng. Ngoài làm một bữa cơm nho nhỏ (nếu không tổ chức tiệc) đón anh ấy từ công sở về, bạn nên tặng chồng một món đồ gì đấy có thể dùng khi đi làm được. Nếu là người vợ khéo léo một chút thì bạn rất có lợi. Ai mà chẳng tự hào khi bạn đồng nghiệp khen: "cái cà vạt của anh đẹp đấy! Mua ở chỗ nào thế" .- À, vợ tớ tặng đấy.

Tặng quà sinh nhật với bạn trai thông thường

Vì là bạn trai thông thường nên cách thông thường nhất mà các bạn gái hay sử dụng là tặng hoa. ( Với điều kiện phải hiểu được ý nghĩa loài hoa mình tặng không thì nguy hiểm chết người đấy).

Với người đã thân thiện và suồng sã hơn, thì cái gì mà đàn ông dùng được là tặng được đấy. Quần áo, giầy dép,... Nghịch ngợm một chút thì son dưỡng, gấu bông, sữa rửa mặt... Nói chung là quà sinh nhật bạn trai thông thường không cần cầu kỳ. Còn nếu đã thân thiện rồi thì mang tính vui nhộn một chút cũng hay.

Tặng quà sinh nhật cho " đối tượng " hay " Crush"

"Đối tượng" ở đây có nhiều kiểu nha. Với người mà đang để ý bạn mà bạn thì lại tỉnh bơ không có gì. Thì tốt nhất nên đưa anh ta về vị trí thông thường bằng cách tặng hoa. ( Tránh hoa hồng và for get me not, dù chỉ là gói lẫn lộn với hoa khác). Trong trường hợp này hoa Phăng là vị trí sứ giả  rất được việc. 

Còn ngược lại bạn cũng Crush người ta thì cũng nên tạo điều kiện cho chàng ta tiến tới, đốt cháy giai đoạn bằng cách tặng quà biểu lộ sự quan tâm của bạn như: Chiếc dây lưng, hộp xi đánh giầy, lọ nước hoa đàn ông... 100% là họ hiểu ( Không hiểu thì cũng phải... suy diễn mà hiểu thôi :D)

Xem thêm bài: Có nên tặng quà sinh nhật khi đang tìm hiểu?

Trường hợp khác, chỉ mình bạn có tình cảm thôi còn người ta vẫn cứ con nai vàng ngơ ngác thì... Xin đưa ra đây ba ý kiến của các nạn nhân:

+ Người thứ nhất: Đúng là ..hâm! Con gái ai lại đi tỏ tình bao giờ! ( Anh bạn này cổ hủ, cỗ hủ quá)

+ Người thứ hai: Cô ấy tưởng mình không biết. Có lẽ mình phải dứt khoát hơn!

+ Người thứ ba: Vậy mà.... mình sẽ lưu tâm hơn! ( Đời đẹp quá đi). Tuy nhiên không phải cô gái nào cũng may mắn như trường hợp thứ ba ở trên. Vì tính chất phức tạp đó, nên người viết dẫu đã nhìn thấy tận mắt những món quà đó cũng không dám nêu một gợi ý cụ thể nào. Mong các bạn gái đơn phương tự tìm được lời giải phù hợp nhất.

Với người yêu

Kẻ đã làm điên đầu không ít các bạn gái đây. Tặng cái gì để nó là duy nhất, vừa để truyền tải cả một con thuyền tình cảm, và tóm lại là ... vô giá. Không ít người đã phải nghĩ trước hàng tháng trời mà vẫn không tìm được món vừa ý. Thực ra trong lúc hăng hái ấy mà dừng lại để nghĩ một chút. Bạn sẽ thấy rất đơn giản rằng: Đã là người yêu bạn thì bất cứ món quà gì của bạn cũng sẽ được quý trọng và nâng niu. Thời xưa chỉ cần một chiếc khăn thêu tên hai người.. cũng có thể khiến  hình ảnh của bạn lúc nào cũng thường trực trong tâm trí họ. Và cuối cùng, đừng quên cho vào hộp quà một bông hồng mới hé. Sự im lặng cùng một ánh mắt khi trao tay có tác dụng hơn tất cả mọi lời chúc.

Tổng kết:

Đưa ra đây những " đối tượng"  để tặng quà cho đàn ông trong ngày sinh nhật. Tức là đã gián tiếp đặt một bên những người con gái, người yêu, người vợ của họ. Trong cuộc sống thực tế, mối quan hệ này phức tạp hơn nhiều, không thể gợi ý chi tiết từng trường hợp cụ thể được. Chỉ mong nó sẽ góp một phần nhỏ cho các bạn gái khi chọn quà sinh nhật cho đàn  ông bớt lúng túng và có được những món quà ý nghĩa nhất.

Sinh nhật đàn ông nên tặng gì? Sinh nhật đàn ông nên tặng gì? Reviewed by HIEUNX on 1/25/2021 10:52:00 PM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.