Mừng thọ nên tặng quà gì??

Mỗi năm cứ dịp tết đến xuân về, trên khắp mọi miền của tổ quốc Việt Nam, các gia đình sẽ tổ chức làm lễ mừng thọ cho người cao tuổi. Lễ mừng thọ có thể do chính bố mẹ tổ chức hoặc do con cháu tổ chức cho bố mẹ, ông bà. Nếu bạn đang băn khoăn vấn đề mừng thọ nên tặng quà gì? Có thể tham khảo những món quà dưới đây.
Là con gái em nên tặng quà gì cho ông bà trong lễ mừng thọ?
Em là cháu dâu mới về , gia đình tổ chức lễ mừng thọ cho ông bà thì nên tặng gì?
Em là rể mới thì nên tặng gì?
Tôi được thông gia mời đi dự lễ mừng thọ thì tặng quà gì?
Tôi đi ăn lễ mừng thọ bố đứa bạn thì tặng quà gì?
Trên đây là một loạt các câu hỏi mừng thọ nên tặng gì? mà rất nhiều người đã đăng đàn lên các trang diễn đàn & mạng xã hội. Có vô số các câu hỏi nữa liên quan đến việc chọn quà mừng thọ mà chúng tôi chưa liệt kê ra.
Để giải quyết vấn đề tặng quà gì chúng tôi xin đưa ra gợi ý những món quà mừng thọ ý nghĩa nhất.

1. Tranh đồng mừng thọ

Tranh mừng thọ luôn là một món quà được lựa chọn nhiều nhất. Chỉ cần nghe tên sản phẩm là đã biết ý nghĩa của món quà chuyên dùng cho chúc thọ rồi. Tranh mừng thọ có nhiều loại như tranh vẽ, tranh khảm trai , tranh đá. Nhưng sang trọng và độc đáo nhất vẫn là tranh mừng thọ bằng chất liệu đồng. Tranh được làm bằng chất liệu đồng vàng, có màu vàng sáng rất giống với vàng 18K, rất sang trọng lại độc đáo và hợp với túi tiền.

2. Tỏi đen - Thực phẩm kéo dài tuổi thọ

Tặng quà bằng sản phẩm chăm sóc sức khỏe luôn là cách hay mà bao đời nay con cái vẫn luôn dành cho bố , mẹ , ông bà. Nếu đã chọn những loại thực phẩm bồi bổ sức khỏe thì bạn có vô vàn sự lựa chọn. Đẳng cấp và sang trọng, đắt tiền thì có: Đông trùng hạ thảo, nấm linh chi, các loại dược liệu cao cấp, thực phẩm chức năng uy tín... Tuy nhiên ở đây chúng tôi giới thiệu cho các bạn một loại thực phẩm mới, rất tốt cho sức khỏe, nó được coi là số 1 trong phòng chống ung thư , chống lão hóa mà người Mỹ, người Nhật, người Hàn đã sử dụng từ rất lâu. Đó chính là tỏi đen. Tỏi đen là tỏi được lên men tự nhiên từ củ tỏi thường. Quý vị có thể xem thêm về tỏi đen

3. Đồ dùng công nghệ, máy theo dõi sức khỏe


Quý vị không nên nghĩ rằng chỉ có người trẻ mới phù hợp với đồ dùng công nghệ, hiện nay có rất nhiều sản phẩm công nghệ cho người già. Tuy nhiên giá cũng rất cao, quý vị có thể tìm hiểu thêm trước khi quyết định.

4. Quần áo, đồ dùng cá nhân.

Nếu là vào khoảng những năm 2000 thì đây là một lựa chọn rất được nhiều người ưa chuộng. Tuy nhiên ngày nay do đời sống nâng lên, việc mua quần áo tặng bố mẹ con cái có thể sắm bất cứ lúc nào không cần phải đợi đến lễ mừng thọ mới tặng. Tuy nhiên cũng có rất nhiều người vẫn thích mặc dù sau khi được tặng thì rất ít sử dụng.
Và còn rất nhiều cách tặng quà nữa, như một kỳ nghỉ ngắn ngày ở những nơi bố mẹ thích, tặng tiền, tặng vàng, tặng sách ..... tất cả những gì bạn cảm thấy có ý nghĩa với người nhận thì đều có thể trở thành quà tặng. Quý vị cũng có thể tham khảo thêm những món quà mừng thọ sang trọng nhất hiện nay.

Trên đây là một số gợi ý đi mừng thọ nên tặng gì. Cách chọn quà mừng thọ cho bố mẹ, ông bà ở tuổi 70, tuổi 80, tuổi 90, tuổi 100. Có một lưu ý nhỏ mà không phải ai cũng biết về cách ghi lời đề tặng mừng thọ quý vị xem thêm mẫu bài phát biểu mừng thọ
Mừng thọ nên tặng quà gì?? Mừng thọ nên tặng quà gì?? Reviewed by HIEUNX on 3/10/2021 10:20:00 PM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.