Công dụng giảm mỡ bụng thần kỳ từ chanh tươi

Chanh là một loại quả quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày với khá nhiều vai trò như thực phẩm, nguyên liệu làm thuốc, thành phần trong các công thức làm đẹp da… Tuy nhiên, có một công dụng của chanh mà ít người nghĩ đến, chính là giảm béo. Chanh có khả năng thần kỳ trong việc giảm mỡ bụng, giúp bạn có một vóc dáng nuột nà cùng làn da trắng mịn.



1. Công dụng giảm mỡ bụng thần kỳ từ chanh tươi


Chanh được xem là một loại quả chứa nhiều acid citric rất tốt cho hệ tiêu hóa. Nó thường được dùng làm nước uống giải khát với tác dụng thanh lọc cơ thể, hỗ trợ tiêu hóa.

Ngoài ra, với khả năng hỗ trợ tiêu hóa, axit có trong loại quả này khi vào trong đường ruột kết hợp với các enzyme giúp hạn chế sự hấp thu đường từ thực phẩm vào cơ thể. Đồng thời, axit tự nhiên trong chanh sẽ khiến cơ thể đốt cháy phần lớn lượng mỡ thừa dưới da. Điều này khiến chanh trở thành một trong những cách giảm mỡ ở bụng được nhiều người sử dụng.

2. Một số cách giảm mỡ bụng với chanh


Bằng những cách đơn giản nhất, chanh không chỉ giúp cơ thể thanh lọc mà còn làm tiêu hao nhanh chóng lượng mỡ dư thừa và loại bỏ khả năng tích mỡ trong cơ thể.

- Uống nước chanh giảm mỡ ở bụng thần kỳ


Một cách vô cùng đơn giản là bạn hòa tan nước cốt chanh vào nước và uống hàng ngày. Một ngày duy trì uống 1, 5 đến 2 lít nước chanh, sau một thời gian bạn sẽ bất ngờ về vòng bụng phẳng cùng cơ thể không còn chút mỡ dư thừa nào.

Với nước chanh bạn có thể uống lạnh, uống ấm hoặc thêm chút muối tùy sở thích. Tuy nhiên để hiệu quả giảm mỡ tốt nhất chúng tôi khuyên bạn nên uống nước chanh ấm.

- Trà xanh và chanh - bộ đôi giảm mỡ bụng hiệu quả


Trà xanh được biết đến như một “thần dược” trong việc chăm sóc sức khỏe và làn da của phụ nữ. Một công dụng mà nhiều bạn không thể ngờ của trà xanh nữa là giúp tiêu mỡ an toàn và hiệu quả.

Khi kết hợp trà xanh và chanh hiệu quả giảm mỡ của thức uống này còn tăng lên gấp nhiều lần. Hơn thế, đây còn là một thức uống giúp da đẹp và làm giảm dấu hiệu lão hóa đáng kể.

Để có được thức uống giảm mỡ và làm đẹp này, bạn cần duy trì uống mỗi ngày. Cách làm như sau:

+ Rửa sạch lá trà xanh rồi chần qua nước sôi, sau đó nấu hoặc ủ để có được nước trà xanh thơm ngon.

+ Mỗi lần uống, bạn vắt thêm một ít nước chanh tươi vừa đủ theo khẩu vị vào cốc.

- Công thức giảm mỡ bụng từ chanh và mật ong

Trong mật ong chứa hàm lượng dinh dưỡng cao, không chỉ giúp bồi bổ sức khỏe mà mật ong còn có công dụng giảm mỡ hiệu quả do lượng đường trong mật ong giúp bạn có cảm giác no lâu hơn. Khi kết hợp mật ong và chanh sẽ tạo thành một bộ đôi hoàn hảo giúp đánh bay những ngấn mỡ bụng đáng ghét một cách an toàn và nhanh chóng.

+ Nguyên liệu chuẩn bị:

Chanh: ½ quả

Mật ong: 2 muỗng canh

Nước ấm: 300ml

+ Cách thực hiện:

Chanh vắt nước bỏ hạt, pha cùng mật ong vào nước ấm. Uống đều đặn hàng ngày vào trước bữa ăn sáng để đạt hiệu quả tốt nhất. Duy trì trong vòng 1 tháng sẽ bất ngờ với vòng 2 của mình.

Thực hiện những phương pháp giảm mỡ thừa ở bụng đơn giản với chanh này hàng ngày, sau một thời gian bạn sẽ bất ngờ vì lớp mỡ thừa đã bỏ đi không lời tạm biệt. Hy vọng những chia sẻ trong bài viết này của chúng tôi đã gợi ý cho bạn những cách đơn giản để giảm mỡ bụng thần kỳ. Chúc bạn thành công!
Công dụng giảm mỡ bụng thần kỳ từ chanh tươi Công dụng giảm mỡ bụng thần kỳ từ chanh tươi Reviewed by Alan Duong on 2/17/2021 03:55:00 PM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.