Có nên tặng quà sinh nhật khi đang tìm hiểu?

Bạn đang băn khoăn không biết có nên tặng quà sinh nhật cho bạn gái mới tán tỉnh. Nếu tặng thì chọn quà gì cho hợp lý? Đây là câu hỏi của nhiều chàng trai đang trong giai đoạn tìm hiểu. Dưới đây là một tình hống cụ thể cho bạn tham khảo.

Quen nhau trên facebook - Mới gặp mặt 1-2 lần có nên tặng quà sinh nhật?

- Bạn và nàng kết bạn với nhau đã 2 năm nhưng chỉ nhắn tin qua lại. Comment dạo trên wall. Bắt đầu từ 2 tháng trước bạn quyết định tấn công. Hẹn gặp mặt được 2 lần, bạn mời nàng đi ăn 3 chỗ thì đến chỗ cuối nàng trả tiền. Khi đi chơi cùng nhau nàng tỏ ra thoải mái, trêu đùa, còn khoe cả tin nhắn tán tỉnh của  người khác. Bạn cảm nhận nàng đã bật đèn xanh....
có nên tặng quà sinh nhật lúc mới quen
Có nên tặng quà sinh nhật khi mới date


Ngày 8-3 vừa rồi bạn tặng nàng bó hoa., nàng rất thích thú mang về cắm chụp ảnh khoe trên Facebook. Sang tuần là sinh nhật nàng bạn định mua thỏi son 500K tặng nàng làm quà sinh nhật. Vậy có nên không?

Với tình huống cụ thể như trên. thì đây là một số lời  khuyên cho bạn.

Trong tặng quà bạn nên nhớ quà tặng là vật truyền đi thông điệp về tình cảm. Bất kì một món quà nào cũng thể hiện tấm lòng của người tặng, trường hợp của bạn là chúc mừng, thương yêu, hoặc bạn vượt rào bày tỏ tình yêu, ... cho nên món quà phải phù hợp với tâm ý của bạn, và khiến cho người nhận quà cảm thấy đặc biệt và giá trị đích thực của món quà.

Tư vấn có nên tặng son làm quà sinh nhật khi mới quen của  cộng đồng

Nói về chất lượng của quà tặng, giá trị của món quà không thể đo bằng số tiền 500k, mà ý nghĩa của món quà mới thể hiện giá trị của nó.
Son là một thứ cực kỳ không phù hợp, bạn biết son 500k có phải là cô ấy thích không, cô ấy thích màu son nào, loại nào 3CE hay gì. Những quà như son, phấn, trang phục cô gái nào nhận được cũng sẽ đắn đo và đánh giá xem bạn có thực sự để ý, quan tâm tới nhu cầu cô ấy không nhưng nếu bạn mà để ý - Ôi nhu cầu trên trời.

Hãy chọn những món quà khác rẻ hơn mà ý nghĩa hơn, như quà tặng phong thủy, cô ấy hệ mộc - tặng chậu cây....

Và một người khác thì có ý kiến như sau

Thường thì chưa yêu chưa tặng quà nhưng bạn diễn tả thì đèn xanh lè rồi nên có thể tặng. Mà có một lưu ý tặng son môi đừng mua màu hồng nha tạch đấy. Con gái nó rất ghét ai tặng son. Màu Hồng. Nên mua đỏ đô ấy tui có kinh nghiệm.

Giải pháp tặng quà trong trường hợp này

Một bó hoa hồng và lời chúc mừng sinh nhật vậy là đủ, sau đó thì mời đi đâu đó không nên quà cáp làm gì, điều đó chứng tỏ bạn để quá nhiều tâm tư vào trong đó, được thì không sao, không được thì... bạn biết rồi đó. Có thể bạn nghĩ mới tặng hoa hôm 8-3 rồi nay không nên tặng tiếp. Nhưng hãy nhớ, với con gái trong giai đoạn tìm hiểu thì tặng hoa vẫn là an toàn và dễ chấp nhận nhât.

Trên đây là một số gợi ý cho câu hỏi có nên tặng quà sinh nhật cho bạn gái khi mới quen hay không. Chúc bạn thành công trong cuộc hẹn hò sắp tới.

Ngọc Dương: Sưu Tầm
Có nên tặng quà sinh nhật khi đang tìm hiểu? Có nên tặng quà sinh nhật khi đang tìm hiểu? Reviewed by Alan Duong on 3/23/2020 10:40:00 PM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.