Ý nghĩa của tranh chữ lộc treo tường

Tranh chữ đang ngày càng được ưa chuộng treo trong phòng khách, phòng thờ, thể hiện những mong muốn, hy vọng của gia chủ. Tranh chữ lộc là loại tranh phong thủy được yêu thích và ẩn chứa nhiều ý nghĩa tốt đẹp, đặc biệt là tranh chữ được làm bằng đồng. Cùng tìm hiểu về tranh chữ trong bài viết dưới đây.

Ý nghĩa tranh chữ lộc

Cùng với bộ ba Phúc, Lộc, Thọ, trong quan niệm dân gian, chữ Lộc có nghĩa là tài lộc, phúc lộc, phát đạt. Vì vậy mà treo tranh có chữ lộc trong nhà như một điều may mắn, tốt lành đem đến cho gia đình. Tranh treo có chữ lộc mang những ý nghĩa tốt đẹp nên thường được treo trong phòng khách như thể hiện nét văn hóa của người Việt Nam.
ý nghĩa tranh chữ lộc
Tranh chữ Lộc bằng đồng sang trọng

Tranh chữ lộc dùng làm quà tặng hoặc treo trong nhà. Đặc biệt là mỗi dịp Tết đến xuân về, một bức tranh có chữ lộc sẽ khiến cả không gian sáng bừng. Tranh chữ lộc có thể dùng làm quà khai trương, quà tân gia, quà tặng để tặng nhau sự phát đạt, thịnh vượng, lộc tới đầy nhà, hoặc dùng để treo trong nhà tùy sở thích của gia chủ.
Ý nghĩa của tranh chữ lộc treo tường Ý nghĩa của tranh chữ lộc treo tường Reviewed by Alan Duong on 3/24/2020 09:07:00 AM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.