Ý nghĩa tranh Mã Đáo Thành Công

Bức tranh Mã Đáo Thành Công là sản phẩm được rất nhiều người đánh giá cao bởi vẻ đẹp cũng như ý nghĩa trong phong thủy. Tuy nhiên không phải ai cũng biết đến ý nghĩa phong thủy của bức tranh này. Vậy tranh Mã Đáo Thành Công có ý nghĩa gì trong phong thủy?

Miêu tả tranh Mã Đáo Thành Công

Bức tranh Mã Đáo Thành Công chắc hẳn không còn xa lạ và bất cứ ai có lẽ cũng đã từng thấy nó một lần. Mã Đáo Thành Công là bức tranh vẽ một bầy ngựa gồm có 8 con đang phi nước đại và tiến về cùng một hướng. Cũng vì thế mà Mã Đáo Thành Công còn có những tên gọi khác như Bát Mã hay Bát Mã Toàn Đồ. Bức tranh được rất nhiều người yêu thích và còn được làm từ rất nhiều chất liệu khác nhau như: Tranh đồng, tranh gỗ, tranh in 3D, Tranh thêu, tranh sơn dầu....
ý nghĩa tranh mã đáo thành công
Tranh bộ mã đáo thành công in 3D

Ý nghĩa tranh Mã Đáo Thành Công

Xét về văn hóa, con ngựa trong dân gian được coi là loài vật trung thành, gần gũi với con người. Ngựa cũng là biểu trưng cho sự mạnh mẽ, phóng khoáng, bền bỉ và kiên nhẫn. Số 8 cũng là một con số có ý nghĩa tốt đẹp trong văn hóa dân gian. Hình ảnh 8 con ngựa phi nước đại vô cùng dũng mãnh tiến về cùng một hướng là tượng trưng cho sao bát bạch mang rất nhiều vượng khí và có thể đem đến nhiều tài lộc cho chủ nhân. Người treo tranh Mã Đáo Thành Công trong nhà sẽ gặp được nhiều may mắn trong công việc, sự nghiệp.
Bức tranh Mã Đáo Thành Công còn có ý nghĩa “tốc chiến tốc thắng” và được sử dụng làm quà trong những dịp khai trương, kỷ niệm… Nhiều người cũng treo bức tranh Mã Đáo Thành Công trong nhà để có sự nghiệp hanh thông, công việc ổn định.

Tặng tranh Mã Đáo Thành Công vào dịp nào?

Mã Đáo Thành Công là bức tranh thể hiện sự mạnh mẽ, phóng khoáng và có ý nghĩa đem lại sự hanh thông trong công việc, sự phát triển của sự nghiệp. Chính vì thế mà bức tranh này được rất nhiều người yêu thích.
Bạn có thể sử dụng bức tranh này làm quà mừng kỷ niệm thành lập hay quà mừng khai trương với lời chúc “Tốc chiến tốc thắng” hay “Khai trương hồng phát”. Bức tranh Mã Đáo Thành Công cũng có thể dùng để tặng cấp trên nhân dịp kỷ niệm hay dùng để treo trong nhà với tâm niệm mong ước sự nghiệp luôn phát triển tốt.

Cách treo tranh ngựa đúng với phong thủy

Thông thường ở thành phố đều là nhà mặt tiền với tường hai bên. Treo tranh ngựa nên lưu ý làm sao khi đứng nhìn thì đàn ngựa chạy vào trong nhà để đúng với Mã Đáo, đem thành công trở về. Nhiều người không để ý hoặc do bức tường phù hợp đã có tranh khác nên treo ở bức hướng ngựa chạy ra như vậy sẽ giảm ý nghĩa của bức tranh mã đáo thành công trong phong thủy.
Ý nghĩa tranh Mã Đáo Thành Công Ý nghĩa tranh Mã Đáo Thành Công Reviewed by Alan Duong on 3/24/2020 10:21:00 AM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.