7 Cách thể hiện em yêu anh

Để ngày nào cũng nói được câu " em yêu anh" với người bạn đời của mình, các bạn nữ có thấy khó không? Thực ra để nói được câu đó, đâu cần phải thể hiện bằng lời. Giữ hai vợ chông thường có " thông điệp yêu đương" riêng biệt. Nên chỉ cần những cử chỉ, chăm sóc mang đúng ý nghĩa của tình yêu. Điều đó có nghĩa là bạn đã nói "em yêu anh" với chàng rồi đó. Các nhà tâmlý học của mỹ sẽ giúp các bạn những chỉ dẫn sau đây. Để khi nói thương yêu nhau không quên chứng minh, thực hiện nó.
Tình yêu
Để tình yên luôn được nói lên lời: Ảnh minh họa

1. Luôn tạo cho nhau sự ngạc nhiên lý thú.

Bạn có thể mua tặng cho chồng cuốn sách, đĩa nhạc, hoặc loài hoa, đồ vật mà chồng bạn yêu thích hay ao ước. Nên tặng vào lúc nào cho hợp lý đó là quyền của bạn.

2. Hãy tạo cơ hội cho nhau dù chỉ  một ngày trong tháng

Không làm việc, không tham gia sinh hoạt xã hội hoặc thân hữu để chỉ có hai vợ chồng tận hưởng những giờ phút an nhàn bên nhau như:  Cùng đọc sách, nghe nhạc, dạo chơi, sắm đồ, dọn dẹp nhà cửa, cùng làm vườn....
3. Khi có dịp hãy biết biểu lộ những tình cảm như hôn nhẹ lên má, một vòng ôm thân ái, nắm lấy tay nhau hay tựa đầu tin cậy....

4. Hãy tỏ ra biết lắng nghe mọi chuyện của chồng;

Hãy quan tâm đến công việc của chồng, nỗi lo âu, buồn phiền, cũng như niềm vui. Hãy chia sẻ cùng chồng bạn.

5. Hãy cùng nhau bàn bạc

Dù có thương yêu nhau mấy, cũng không đọc hết được ý nghĩ của nhau. Vậy hãy thẳng thắn  thảo luận bàn bạc, đề nghị, sắp xếp những công việc dù lớn, dù nhỏ trong nhà. Không nên áp đặt cho nhau rằng khi yêu nhau phải hiểu hết ý nghĩ của nhau.

6. Hãy cũng nhau gợi nhớ kỷ niệm xưa.

Những lúc vui vẻ đôi khi cùng chồng ôn lại kỷ niệm tuyệt vời của ngày xưa. Buổi gặp gỡ ban đầu, những đêm hò hẹn, những nỗi giận hờn, những tấm ảnh kỷ niệm... Tất cả những điều đó sẽ giúp cả hai gắn bó nhiều hơn.

7. Giữ mối quan hệ nhà chồng.

Hãy cố gắng thương yêu và cư xử tốt với người thân của gia đình bên chồng. Bởi họ là  một phần tình thương yêu của chồng bạn. Không nên có lời hoặc hành động nào đối với họ khiến chồng bạn phiền lòng. Bạn không nói ra, những thái độ này của bạn cũng tỏ cho chồng bạn biết rằng " em yêu anh"...

Tất cả những điều trên đây đừng bao giờ coi đó là những điều nhỏ bé, không quan trọng. Bởi những biểu lộ tình yêu vợ chồng được dễ dàng cảm nhận nhất là những gì vô cùng đơn giản xảy ra hàng ngày.
7 Cách thể hiện em yêu anh 7 Cách thể hiện em yêu anh Reviewed by Alan Duong on 4/22/2020 08:37:00 AM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.