7 lợi ích hàng đầu của mầm đậu nành – chị em đọc xong muốn dùng ngay

Đậu nành được coi là “vua” của các loài đậu bởi giá trị tuyệt vời của chúng đối với con người nói chung và phụ nữ nói riêng. Mầm đậu nành là món ăn phổ biến trong bữa cơm hàng ngày của người Á Đông, trong đó có Việt Nam. Tuy nhiên, ngoài giá trị dinh dưỡng, thì công dụng của nó với phái đẹp chưa phải ai cũng nắm rõ. Cùng liệt kê bảy lợi ích hàng đầu của Mầm đậu nành, để hiểu tại sao sản phẩm này lại làm chị em hứng thú nhé!

tác dụng mầm đậu nành

 

Tác dụng của mầm đậu nành đối với phụ nữ:

1.     Bổ sung nội tiết tố nữ, tăng khả năng thụ thai: Hàm lượng Isoflavone trong đậu nành đạt mức cao nhất khi chúng ở dạng mầm. Hoạt chất này có tác dụng cân bằng nội tiết tố trong cơ thể phụ nữ, kích thích rụng trứng và tăng khả năng thụ thai. Ở nữ tuổi ngoài 30, khi các hormone sinh dục không còn hoạt động mạnh và chức năng sinh sản cũng giảm sút, thì việc sử dụng mầm đậu nành là giải pháp tự nhiên hàng đầu để tăng khả năng thụ.

2.     Tăng cường sinh lý nữ. estrogen có tác dụng điều hòa kinh nguyệt, tăng tiết dịch làm nhờn âm đạo, giảm khô hạn, bảo vệ chức năng sinh lý cho chị em

3.     Tăng kích thước vòng 1. Mầm đậu nành là nguồn cung cấp các estrogen tự nhiên kích thích trực tiếp lên các mô mỡ trên ngực giúp vòng 1 của bạn được săn chắc, nở nang. Sử dụng mầm đậu nành giúp các chị em hạn chế được tình trạng ngực chảy xệ và không săn chắc.

4.     Hỗ trợ làm đẹp da. Những dưỡng chất có trong mầm đậu nành như: protid, lipid, khoáng vô cơ và các vitamin cần thiết trong việc ngăn chặn các dấu hiệu lão hóa da ở phụ nữ như: nám, tàn nhang, da nhăn nheo và không đều màu. Hàm lượng isoflavon và genistein dồi dào tìm thấy trong đậu nành được chứng minh có khả năng loại trừ tế bào chết dưới da, tăng độ đàn hồi và trẻ hóa làn da.

5.     Duy trì vóc dáng thon gọn. Ở các chị em ngoài 30, nhất là sau sinh nở cơ thể tích tụ nhiều mỡ. Sau khi sử dụng mầm đậu nành, lượng estrogen được cân bằng, giúp giải phân bổ mỡ dư thừa và hạn chế tích mỡ ở vùng bụng, đùi.

6. Ngăn ngừa bệnh tim mạch. Các estrogen tự nhiên có trong mầm đậu nành có khả năng làm ức chế các tế bào ung thư. Hơn nữa, mầm đậu nành có tác dụng trên tim mạch như giảm LDL, chống kết tụ tiểu cầu, ngăn chặn sự tiến triển các mảng xơ vữa, cải thiện tính đàn hồi của động mạch.

7. Phòng chống loãng xương: Nghiên cứu đã cho thấy chất isoflavon có trong mầm đậu nành có vai trò như chất keo giúp gắn kết canxi vào xương, tạo độ chắc khỏe cho cơ xương và giảm nguy cơ loãng xương hiệu quả.

Mầm đậu nành là một loại thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao. Chị em nên bổ sung chúng vào chế độ ăn hàng ngày, vừa giúp đổi vị trong những ngày nóng, vừa để tăng cường sức đề kháng. Loại thực phẩm tuyệt vời này rất dễ trồng nên có thể tự làm tại nhà để sử dụng. Nếu chị em muốn bồi bổ sức khỏe thì những công dụng kể trên sẽ cho thấy tinh chất mầm đậu nành hay các sản phẩm chiết xuất mầm đậu nành sẽ là một lựa chọn thông minh!

7 lợi ích hàng đầu của mầm đậu nành – chị em đọc xong muốn dùng ngay 7 lợi ích hàng đầu của mầm đậu nành – chị em đọc xong muốn dùng ngay Reviewed by HIEUNX on 9/01/2020 04:53:00 PM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.