Bỏ túi bí kíp mua máy rửa mặt Laco chính hãng

Chỉ cần google mua máy rửa mặt Laco, bạn sẽ nhận được hàng chục gợi ý với các mức giá khác nhau. Tuy nhiên, Máy rửa mặt LACO chính hãng sẽ luôn được bán và đi kèm với nó là chế độ bảo hành và chăm sóc khách hàng theo tiêu chuẩn của công ty. 

máy rửa mặt laco lừa đảo
 

QUY TRÌNH MUA HÀNG CHÍNH HÃNG

Quy trình bán hàng của Laco rất chuyên nghiệp. Dưới đây là ghi nhận của khi người viết bài này khi đặt mua hàng tại trang web chính hãng Laco.vn:

  • Sau khi đặt hàng trên trang web, nhân viên công ty sẽ gọi điện xác nhận đơn hàng, và giải đáp các thắc mắc (nếu có).
  • Bắt đầu từ lúc xác nhận đơn hàng, trong suốt quá trình sử dụng, công ty sẽ có nhân viên chuyên trách hỗ trợ người mua qua các kênh thông tin (có sự đồng ý của người mua hàng và theo thỏa thuận của bên bán và bên mua). Trong quá trình sử dụng máy, nếu gặp phải vấn đề gì, người dùng hoàn toàn có thể phản ảnh với công ty qua các kênh thông tin này, hoặc gọi điện trực tiếp tới số hotline.
  • Máy rửa mặt được giao miễn phí tới mọi địa chỉ trên lãnh thổ Việt Nam, tất cả khách hàng đều có quyền kiểm tra hàng trước khi thanh toán. 

DẤU HIỆU NHẬN BIẾT HÀNG CHÍNH HÃNG

Theo thông tin chính thức từ công ty Laco, máy rửa mặt của họ được sản xuất xuất độc quyền dựa trên tiêu chuẩn riêng của công ty, bởi vậy máy rửa mặt LACO chính hãng luôn có những dấu hiệu để phân biệt mà hàng nhái không thể làm được.

  • Trên thân máy có dập chữ Laco. Chữ này không thể làm nhái vì khuôn mẫu được công ty đặt riêng từ nhà sản xuất.
  • Trên sản phẩm có tem chống hàng giả. Mỗi sản phẩm đều có mã kích hoạt riêng, chị em có thể gửi tin nhắn theo mẫu để kiểm tra thông tin.
  • Sản phẩm được bảo hành chu đáo trong vòng 6  -12  tháng (Tùy phiên bản), 1 đổi 1  theo quy định của nhà sản xuất.

Xem thêm: Reviews máy rửa mặt laco Luxury

Lưu ý:

Laco có thông báo không bán hàng trên các sàn thương mại điện tử, mà chỉ bán hàng tại website của công ty. Các sản phẩm mua tại sàn TMĐT sẽ không được bảo hành tại Laco.vn.

Sở hữu làn da trắng sáng và tươi tắn luôn là niềm mơ ước của mọi chị em . Hi vọng rằng với những kinh nghiệm trên, các chị em sẽ biết chỗ để rinh cho mình một sản phẩm chuẩn LACO nhé!

Bỏ túi bí kíp mua máy rửa mặt Laco chính hãng Bỏ túi bí kíp mua máy rửa mặt Laco chính hãng Reviewed by HIEUNX on 9/01/2020 04:32:00 PM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.